Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

3W Clinic là thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng tại đất nước có làn da hoàn hảo như Hàn Quốc. Là một thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Vậy hãy cùng Alolamdep tìm hiểu xem sữa rửa mặt 3w Clinic có tốt không qua bài viết này nhé!

    Sửa mặt 3W Clinic là gì

    Thương hiệu 3W Clinic đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có dòng sản phẩm The Clinic Facial Cleansing. Sữa rửa mặt 3W Clinic hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là làm sạch sâu bên trong da.

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    Sửa mặt 3W Clinic là gì

    Với thành phần chính của sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da và giá cả lại rất hợp lý. Hiện nay, sữa rửa mặt 3W Clinic được chia thành hai dòng chính là 3W Clinic Pure Clean Scrub Foam Cleansing và 3W Clinic Cleansing Foam. Điểm khác biệt chính giữa hai loại này là dạng sữa của từng loại.

    Top 6 sữa rửa mặt 3w Clinic tốt nhất

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Trà Xanh

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Than Hoạt Tính – 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Tinh chỉnh kết cấu da và làm đều màu da
  • Chiết xuất trà xanh sảng khoái loại bỏ tạp chất và tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Giúp da mềm mại và mịn màng, tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Giá rẻ nhất Tiki

Sữa rửa mặt 3w Clinic Trà Xanh – Sữa rửa mặt 3w Clinic Green Tea Moisture Peeling Gel là một trong những loại sữa rửa mặt được chiết xuất từ trà xanh và được ưa chuộng nhất hiện nay với tác dụng làm sạch sâu, giúp chống oxy hóa và diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, độ PH của sữa rửa mặt 3w Clinic đạt chuẩn nên không gây khô da.

Sữa rửa mặt 3w Clinic Trà Xanh là một loại gel lột nhẹ để loại bỏ các tế bào da chết và cặn trang điểm mà không cần chất kích thích và nó giúp làn da của bạn tươi sáng và ẩm mướt

Các thành phần tự nhiên tích cực như Cetrimonium Chloride, Propylene Glycol, Cellulose, Carbomer, Camellia Sinensis làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và căng bóng sau khi lột.

Bảng thành phần 3w Clinic Trà XanhWater, Ethylhexylglycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Glycol Distearate, Glycerin, Hibiscus Sabdariffa Flower Extract, Ci 19140, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Tocopheryl Acetate, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Potassium Hydroxide, Fragrance, Sodium Hyaluronate, Camellia Sinensis Leaf Extract

Sữa rửa mặt 3w Clinic Than Hoạt Tính

Sữa rửa mặt 3w Clinic

Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

3w Clinic Than Hoạt Tính – 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam

Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Chứa than để loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông
  • Công thức không làm khô, có tính năng không gây dị ứng
  • Tạo bọt đậm đặc để hòa tan cặn trang điểm, loại bỏ tạp chất và tế bào chết
  • Giúp da sạch sẽ, mịn màng và không gây bóng da
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Than Hoạt Tính – Sữa rửa mặt 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với các loại da như da mụn, da dầu, da dầu và da có lỗ chân lông to. Cụ thể, sản phẩm này vừa có chức năng làm sạch, vừa có chức năng dưỡng ẩm, giúp da luôn ẩm mượt mà không bị khô, căng mà giúp da luôn mềm mịn sau khi sử dụng.

    Khả năng thanh lọc và chăm sóc lỗ chân lông mạnh mẽ của bọt rửa mặt bằng than củi loại bỏ bã nhờn quá mức trong lỗ chân lông và làm sạch da loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại và chất thải trên da với lớp bọt

    Bảng thành phần 3w Clinic Charcoal Cleansing FoamWater, Portulaca Oleracea Extract, Potassium Hydroxide, Perfume, Lauric Acid, Myristic Acid, CI 42090, Glycerin, Lauramide DEA, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Sorbitan Olivate, Freesia Refracta Extract, PEG-100Stearate, Galactomyces Ferment Filtrate, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, CI 19140, Oryza Sativa (Rice) Extract, Glyceryl Stearate, Lilium Tigrinum Extract, Punica Granatum Fruit Extract, Coca midopropyl Betaine, Camellia Sinensis Leaf Extract, Stearicacid, Fragrance, Cocamidopropyl Betaine, Stearic acid, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Stearic Acid, Cocamidopropyl Betaine,Charcoal Powd er(0.1%), Nelumbium Speciosum Flower Extract, Hydrolyzed Collagen(100mg), PEG-100 Stearate, Bambusa Vulgaris Extract, Phellinus Linteus Extract, Rosa Hybrid Flower Water(0.1%), Disodium EDTA

    Sữa Rửa Mặt 3w Clinic Brown Rice

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Gạo Nâu – 3w Brown Rice Cleansing Foam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Chứa chiết xuất gạo lứt để làm rõ và sáng da
  • Có công thức không gây dị ứng, không làm khô da
  • Chiết xuất từ ​​gạo lứt cung cấp độ ẩm cho làn da thô ráp và mang lại làn da sáng mịn màng, ẩm mượt
  • Lớp bọt mềm mịn thấm sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ cặn trang điểm và tế bào chết trên da
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Còn có tên gọi khác là Sữa rửa mặt 3w Gạo Nâu – 3w Brown Rice Cleansing Foam có bảng thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt có chiết xuất từ gạo lứt, khả năng làm sạch da mặt của loại này tương đối tốt, sau khi rửa mặt xong thấy da mềm mại rất dễ chịu, giữ cho làn da thô ráp của bạn mềm mại và được dưỡng ẩm, đồng thời lớp bọt mềm mại gợi cảm giúp loại bỏ cặn trang điểm và tế bào chết trên da.

    3W Clinic Gạo Nâu chỉ nên sử dụng cho những người có da thường, da thiên dầu hoặc da dầu. Với hiệu quả làm sạch tương đối tốt, sữa rửa mặt gạo lứt là một trong những sản phẩm làm sạch da mặt của thương hiệu 3W bán chạy nhất.

    Bảng thành phần 3w Clinic Brown RiceWater, PEG-100Stearate, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Lauric Acid, Myristic Acid, Glycerin, Lauramide DEA, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Oryza Sativa (Rice) Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Methylparaben, Propylparaben, Disodium EDTA, Sorbitan Olivate, Rosa Hybrid Flower Water(0.1%), Punica Granatum Fruit Extract, Coca midopropyl Betaine, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hydrolyzed Collagen(100mg), Stearic acid, Stearicacid, Cocamidopropyl Betaine, Lilium Tigrinum Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Cocamidopropyl Betaine, CI 42090, Charcoal Powd er(0.1%), Perfume, Portulaca Oleracea Extract, PEG-100 Stearate, CI 19140, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Bambusa Vulgaris Extract, Freesia Refracta Extract, Fragrance, Phellinus Linteus Extract, Galactomyces Ferment Filtrate

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Collagen Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Collagen Cleansing Foam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Có công thức không gây dị ứng, không làm khô da, bảo vệ da khỏi thô ráp
  • Tạo bọt đậm đặc để hòa tan cặn trang điểm, loại bỏ tạp chất và tế bào chết
  • Chứa collagen để giảm kích ứng da và bảo vệ da khỏi thô ráp
  • Giúp da mềm mại, dịu nhẹ, sạch và ẩm
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Collagen Cleansing Foam là sản phẩm giúp tái tạo liên tục làn da trẻ khỏe, loại bỏ lớp da già cỗi khó chăm sóc. Đồng thời, 3w Clinic Collagen làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và dưỡng chất từ sâu bên trong da.

    Thành phần collagen giữ cho da mềm mại và dưỡng ẩm. Collagen giúp giảm kích ứng da và hấp thụ trên da mà không gây bết dính,
    bảo vệ da khỏi thô ráp, tạo lớp bảo vệ da và làm cho bàn tay mềm mại và ẩm ướt.

    Cấu trúc liên kết chặt chẽ giữa hàng triệu hạt nano giúp làm sạch sâu da đồng thời để lại những dưỡng chất có lợi cho da. Đồng thời ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ bị mụn trứng cá khi sử dụng Sữa rửa mặt tạo bọt Collagen Hàn Quốc.

    Bảng thành phần 3w Clinic Collagen Cleansing FoamWater, Sorbitan Olivate, Methylparaben, Disodium EDTA, Propylparaben, Phenoxyethanol, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Galactomyces Ferment Filtrate, Glycerin, Glyceryl Stearate, Lauric Acid, PEG-100 Stearate, Myristic Acid, Hydrolyzed Collagen, Phellinus Linteus Extract, Punica Granatum Fruit Extract, Lauramide DEA, Stearic Acid, Fragrance

    Sữa rửa mặt Nhau Thai Cừu 3w Clinic

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Nhau Thai Cừu – 3w Clinic Premium Placenta Clear Foam Cleansing

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Tạo bọt mềm để làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.
  • Công thức từ placenta, giàu axit amin, peptide, khoáng chất và vitamin.
  • Giúp sửa chữa các tế bào da bị hư hỏng đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của chúng.
  • Chứa chiết xuất trà xanh chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do.
  • Giúp da mềm mại, mịn màng, ẩm mượt và khỏe mạnh.
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt Nhau Thai Cừu 3w Clinic – Sữa rửa mặt 3w Clinic Premium Placenta Clear Foam Cleansing cũng giống như tên gọi dòng sữa rửa mặt này có thành phần chính là nhau thai cừu 3w Clinic giúp rửa trôi sâu vào da. Tẩy tế bào chết loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Nhau thai cừu còn giúp dưỡng ẩm, tái tạo da mới, chân long được se khít, có khả năng tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da.

    Sữa rửa mặt dạng bọt này giữ cho làn da khỏe mạnh nhờ độ ẩm tuyệt vời, dịu nhẹ làm giảm thiểu các vấn đề về da và chăm sóc da sạch sẽ bằng cách loại bỏ các chất thải trên da.

    Với ưu điểm là làm sạch da từ trong ra ngoài mà không gây khô da và có tác dụng làm mịn da. Sau khi dùng loại này bạn sẽ không cần hỏi sữa rửa mặt 3w Clinic có tốt không nữa.

    Bảng thành phần 3w Clinic Premium Placenta Clear Foam CleansingWater, Camellia Sinensis Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Stearic Acid, Lauric Acid, Myristic Acid, Cocamidopropyl Betaine, Disodium EDTA Methylparaben, Glycerin, Hydrolyzed Placental Extract, Glyceryl Stearate, Fragrance, BHT, Propylparaben, Potassium Hydroxide, PEG-100 Stearate

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Vitamin C Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Vitamin C Cleansing Foam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Làm sạch da khỏi các tế bào da chết và làm sáng màu da một cách nhẹ nhàng mà không làm căng da
  • Bọt rửa mặt dịu nhẹ được làm giàu với vitamin C, loại bỏ tế bào chết trên da, giúp thanh lọc và làm sáng da.
  • Lượng bọt dồi dào tạo sức sống cho da và giúp da không bị khô sau khi rửa mặt.
  • Dùng vào buổi sáng và buổi tối rửa mặt sạch với lượng bọt vừa đủ, nhẹ nhàng massage khắp mặt và rửa sạch bằng nước ấm
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt 3W Clinic Vitamin C Cleansing Foam là sản phẩm rửa mặt hỗ trợ làm trắng da và rạng rỡ bằng cách bổ sung thêm Vitamin C. Đây cũng là một sản phẩm sữa rửa mặt khác phù hợp với những bạn gái có làn da dầu, những bạn có làn da ngăm đen hoặc thâm do mụn.

    Vitamin C Cleansing Foam là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng hữu ích. Bọt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp đối phó với các chứng phát ban khác nhau và làm mờ đi sự xỉn màu trên khuôn mặt. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh và cực kỳ hữu ích cho làn da, tuy nhiên, nó không được cơ thể con người sản xuất ra và không đủ lượng được cung cấp từ thực phẩm. Mỹ phẩm có vitamin thiết yếu này giúp lấp đầy sự thiếu hụt của nó.

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    Công dụng của sữa rửa mặt 3W Clinic Vitamin C Cleansing Foam

    Nhờ có vitamin C, việc chữa lành các chứng viêm khác nhau được đẩy nhanh, các chức năng hàng rào của da được phục hồi và tăng cường. Vitamin bảo vệ các tế bào da khỏi bị phá hủy bởi các gốc tự do, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tẩy tế bào da chết, từ đó “mở đường” cho các tế bào mới.

    Ngoài các thành phần làm sáng và tái tạo da khác nhau từ vỏ cam quýt, còn có thành phần chứa chiết xuất từ táo, đây là một dòng khá đầy đủ các thành phần bổ sung vitamin C, chống oxy hóa và làm sáng da. Tuy nhiên, trên thực tế, tính chất này không quá tốt vì đây là sản phẩm bình dân, rẻ tiền và tác dụng của những thành phần trên chỉ là thanh lọc, kháng khuẩn.

    Bọt rửa mặt dịu nhẹ được làm giàu với vitamin C, loại bỏ tế bào chết trên da, giúp thanh lọc và làm sáng da. Lượng bọt dồi dào tạo sức sống cho da và giúp da không bị khô sau khi rửa mặt. Với việc sử dụng thường xuyên bọt chứa vitamin C, da trở nên đàn hồi hơn, các nếp nhăn được làm mịn, giảm sắc tố, khuôn mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ.

    Bảng thành phần 3w Clinic Vitamin C Cleansing FoamWater,, Citrus Limon Fruit Extract Stearic Acid, Glycerin, Sodium Chloride, Myristic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Citrus Aurantium Dulcis Fruit Extract, Glycol Distearate, Glyceryl Stearate, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Niacinamide, Tocopheryl Acetate, Ascorbic Acid, Pyrus Malus Fruit Extract, Cocamidopropyl Betaine, PEG-100 Stearate

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Nhân Sâm

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Nhân Sâm – 3w Clinic My Gold Red Ginseng Cleansing Foam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn, lớp trang điểm, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Được chiết xuất từ ​​tinh chất hồng sâm giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích quá trình tái tạo và trẻ hóa da
  • Chứa tinh chất dâu tằm, trà xanh, vitamin A, E. giúp cải thiện sắc tố, ngăn ngừa mụn tàn nhang và dưỡng da sáng khỏe.
  • Cung cấp thêm nước, duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mịn không khô ráp và tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa các tác hại của môi trường lên da.
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Nhân Sâm – Sữa rửa mặt 3w Clinic My Gold Red Ginseng Cleansing Foam có thành phần chính được chiết xuất từ Hồng Sâm nên công dụng sữa rửa mặt 3w Clinic này có tác dụng dưỡng da rất nhiều. Hồng Sâm là một trong những thành phần quý giá và bổ dưỡng nhất từ ​​thiên nhiên, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch sâu bề mặt da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Nhân Sâm cũng thích hợp cho da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. Sữa rửa mặt nhân sâm 3w này giúp loại bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt và tạo cảm giác tươi mát sau khi rửa mặt. Nó cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và tẩy tế bào chết. Đồng thời sản phẩm này cũng có tác dụng dưỡng trắng, chống nám, tàn nhang hiệu quả, giúp da bạn luôn trắng sáng, mịn màng. Chiết xuất từ ​​thiên nhiên không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

    Sữa rửa mặt 3w Clinic Hoa Hồng

    Sữa rửa mặt 3w Clinic

    Review sữa rửa mặt 3W Clinic và top 6 sản phẩm tốt nhất của hãng

    3w Clinic Hoa Hồng – 3w Clinic Rose Water Cleansing Foam

    Loại da: Da khô và da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Mang lại sức sống và độ ẩm cho làn da xỉn màu
  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại và các tạp chất khác
  • Làm dịu mẩn đỏ và các dấu hiệu kích ứng khác với nước hoa hồng
  • Dưỡng ẩm và làm săn chắc da
  • Công thức không gây dị ứng và không làm khô
  • Giá rẻ nhất Tiki

    Sữa rửa mặt 3W Clinic Hoa Hồng – Sữa rửa mặt 3w Clinic Rose Water Cleansing Foam được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng nên ngoài làm sạch thì công dụng sữa rửa mặt 3w Clinic này còn rất nhiều. Đầu tiên phải nói đến công dụng cơ bản của sản phẩm này là làm sạch da, với khả năng làm sạch rất tốt và có khả năng làm sạch sâu. Ngoài việc làm sạch, em này còn nuôi dưỡng, làm lành vết thương, chống oxy hóa, kháng khuẩn, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và làm mềm da.

    Một số loại sữa rửa mặt tạo bọt có thể khiến da bạn quá căng vì nó làm mất đi lớp dầu tự nhiên, nhưng 3w Clinic Hoa Hồng là một ngoại lệ. Nước hoa hồng, thành phần nổi tiếng của nó, được biết đến với công dụng chống viêm trong tự nhiên. Nó đặc biệt tuyệt vời để làm dịu các dấu hiệu kích ứng bao gồm cả mẩn đỏ. Vì nó làm tan đi bụi bẩn và các tạp chất khác, bọt làm sạch này cũng làm dịu và làm dịu da.

    Nước hoa hồng: tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm của da, loại bỏ tình trạng khô, căng và bong tróc. Nó làm mịn kết cấu của lớp biểu bì, giảm độ sâu của nếp nhăn, giảm phù nề, làm đều màu da mặt và cải thiện màu sắc.

    Cà phê xanh: giúp tẩy tế bào sừng hóa, đổi mới bề mặt biểu bì, cải thiện tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và chất độc, cải thiện khả năng tiếp cận oxy và chất dinh dưỡng của tế bào.

    Phức hợp thực vật: bọt chứa chiết xuất từ cam thảo, bearberry, calendula, lô hội, hoa cúc và các loại dược liệu khác. Chúng phục hồi và tái tạo làn da, vô hiệu hóa vi khuẩn, loại bỏ mầm bệnh, bình thường hóa sự cân bằng nước và chất béo, làm đều màu da mặt và cải thiện màu sắc.

    Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt 3W Clinic chính hãng trên các website bán hàng hoặc cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc để trải nghiệm độ ph của sữa rửa mặt 3w clinic. Trên đây là bài review sữa rửa mặt 3W Clinic của chúng tôi, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *