Review sữa rửa mặt Bioderma chính hãng và 3 dòng sản phẩm tốt nhất

Đối với những người yêu thích các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Bioderma thì đều có đánh giá tốt về chất lượng và độ an toàn. Trong đó dòng sữa rửa mặt Bioderma chính hãng rất được ưa chuộng và hiện được quan tâm nhiều. Chi tiết review về loại sữa rữa mặt hãng này sẽ được nêu trong bài viết cùng Alolamdep theo dõi nhé

    Sữa rửa mặt Bioderma là gì

    Sữa rửa mặt Bioderma là một dòng sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Bioderma nổi tiếng toàn thế giới. Hãng Bioderma đã có nghiên cứu và cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm để phù hợp cho việc làm sạch nhiều loại da khác nhau.

    Review sữa rửa mặt Bioderma chính hãng và 3 dòng sản phẩm tốt nhất

    Sữa rửa mặt Bioderma màu xanh và Sữa rửa mặt Bioderma màu hồng

    Ngoài ra trong sản phẩm hãng nổi tiếng này còn có nhiều chất có ích khác. Điển hình như Niacinamide – dạng vitamin B3 có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa việc hình thành các gốc tự do. Giúp làn da trở nên mềm mịn, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Những thành phần này đều được nghiên cứu và kiểm định an toàn cho làn da khi sử dụng thường xuyên.

    Top 3 Sữa rửa mặt Bioderma nhiều người dùng nhất

    ữa rửa mặt Bioderma công dụng giúp da sạch sẽ hết bụi bẩn, bã nhờn, còn tính năng không gây tác nhân ách tắc gây mụn nhiều hơn và giảm lượng dầu đáng kể. Các dòng sản phẩm đều có những tính năng, công dụng riêng, mời bạn tham khảo thêm:

    Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant

    Dòng sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant được nghiên cứu và sản xuất dành cho da dầu, da dầu mụn, da nhạy cảm. Tác dụng hữu hiệu trong việc làm sạch da, lấy đi các vết bẩn, bụi, bã nhờn, dầu ở sâu trong lỗ chân lông.

    Sữa rửa mặt Bioderma màu xanh

    Sữa rửa mặt Bioderma

    Review sữa rửa mặt Bioderma chính hãng và 3 dòng sản phẩm tốt nhất

    Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Cleansing Foaming Gel

    Loại da: Da dầu và Da tổng hợp

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Chứa nhiều hoạt chất làm sạch dầu, bã nhờn, đánh bật các bụi bẩn đọng trên da và cung cấp dinh dưỡng nuôi da đẹp hơn
  • Hiệu quả ngăn ngừa mụn, cấp ẩm cho da
  • Giữ cho lỗ chân lông không bị tắc nghẽn

Sữa rửa mặt Bioderma màu xanh hay Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Cleansing Foaming Gel đang được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Chúng ta cùng xem các dòng sản phẩm của mẫu này nhé:

Ưu điểm Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Cleansing Foaming Gel

Công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng có thể được sử dụng trên mặt và các vùng dễ bị khuyết điểm khác trên cơ thể, chẳng hạn như ngực và lưng.

  • Chỉ cần một lượng nhỏ có thể tạo bọt xoa đều trên da, bọt không quá nhiều nhưng không gây rát hay kích ứng trên da. Khi sử dụng có mùi hương tươi nhẹ nhàng, phù hợp với mọi người, không gây khó chịu.
  • Không gây mụn giúp giảm tiết bã nhờn với phức hợp điều chỉnh bã nhờn Fluidactiv® đã được cấp bằng sáng chế và đảm bảo rằng bã nhờn có chất lượng tốt hơn để giảm nguy cơ nổi mụn.
  • Lọ sữa rửa mặt thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn với màu xanh dương nổi bật. Phần đầu bơm có màu xanh lá, có khóa vòi nên việc lấy sữa gọn gàng, không dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập.
  • Thành phần của sữa rửa mặt Bioderma cho da dầu mụn này sử dụng nhiều hoạt chất làm sạch vượt trội như kẽm gluconate, đồng sulphate, Methylpropandediol. Thành phần còn có thêm chiết xuất lá bạch quả chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa trên da không bị diễn ra nhanh.

    Bảng thành phần Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Cleansing Foaming GelAqua/​Water/​Eau, Sodium Chloride, PEG-90 Glyceryl Isostearate, Sodium Laureth Sulfate, Copper Sulfate, , Disodium EDTA, Mannitol, Xylitol, Zinc SulfateLactic Acid, Propylene Glycol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Laureth-2, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxide, Fragrance (Parfum), Sodium Cocoamphoacetate, Methylpropanediol, Ginkgo Biloba Leaf Extract

    Sữa rửa mặt Bioderma màu hồng

    Sữa rửa mặt Bioderma

    Review sữa rửa mặt Bioderma chính hãng và 3 dòng sản phẩm tốt nhất

    Bioderma Sensibio Gel Moussant Soothing Micellar Cleansing Foaming Gel

    Loại da: Da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Bổ sung lipid và độ ẩm, giữ gìn lớp màng hydrolipid: không chứa xà phòng, không gây kích ứng, không gây bong tróc da, không chứa chất tạo màu
  • Nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm trên mặt và mắt
  • 100% khả năng chịu đựng của da và mắt tuyệt vời, làm dịu các cơn kích thích
  • Không gây dị ứng, không chứa paraben, Không gây mụn
  • Dòng sữa rửa mặt Bioderma Sensibio H20 Gel Moussant màu hồng hay Bioderma Sensibio Gel Moussant Soothing Micellar Cleansing Foaming Gel được nghiên cứu và ra mắt sử dụng cho làn da nhạy cảm. Bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm làm sạch sâu cho da mặt thường xuyên, không lo vấn đề có hóa chất kích ứng hoặc bào mòn trên da.

    Ưu điểm Bioderma Sensibio Gel Moussant Soothing Micellar Cleansing Foaming Gel

    Lựa chọn lý tưởng với thiết kế xinh yêu và có vòi sử dụng lấy dưỡng chất tiện dụng, thiết kế dạng lọ màu hồng xinh yêu, có thể nhìn thấy được kết cấu bên trong. Có nắp chắc chắn với phần vòi để lấy dưỡng chất bên trong sạch đẹp.

  • Công năng để làm sạch da dầu đến da hỗn hợp đều đặn hàng ngày cho người lớn và thanh thiếu niên. Giúp làn sạch thơm và luôn trong trạng thái tươi tắn.
  • Tẩy sạch lớp trang điểm mỏng nhẹ và lấy đi dầu nhờn ở khu vực cánh mũi. Dùng tiết kiệm sản phẩm và được đánh giá giúp da sạch sẽ và mềm mịn.
  • Kết cấu sữa rửa mặt Bioderma cho da nhạy cảm dạng gel trong suốt, mỏng mềm nhẹ, thoa lên da thêm nước sẽ tạo ít bọt.
  • Khi sử dụng có hương thơm nhẹ thoang thoảng dễ chịu, không gây cảm giác châm chích hoặc khô rát sau khi sử dụng.
  • Chứa thành phần lành tính, chủ yếu là Coco Glucoside có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da. Đồng thời còn có kết cấu giữ lipid để cấp ẩm cho da mềm mịn. Hoạt chất có tác dụng cấp ẩm, tăng thêm dưỡng chất được hấp thu để chăm sóc cho làn da. Sử dụng cơ chế hydrat hóa tăng khả năng thẩm thấu và hấp thụ nước cũng như các dưỡng chất khác.

    Bảng thành phần Vichy Normaderm Phyto Solution Volcanic Mattifying Cleansing CreamAqua/​Water/​Eau, Tocopherol, Propanediol, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Glyceryl Oleate, Citric Acid, Coco-Glucoside, Laureth-2, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Lecithin, PEG-90 Glyceryl Isostearate, Ascorbyl Palmitate, Fructooligosaccharides, Sodium Citrate, Sodium Cocoamphoacetate

    Sữa rửa mặt Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

    Sữa rửa mặt Bioderma

    Review sữa rửa mặt Bioderma chính hãng và 3 dòng sản phẩm tốt nhất

    Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

    Loại da: Da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt dạng bọt
  • Gel rửa mặt làm dịu khó chịu và kích ứng, thanh lọc và bổ sung lipid hàng ngày cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên và người lớn.
  • Tăng cường sinh học cho hàng rào bảo vệ da
  • Chống lại sự gia tăng của các vi sinh vật
  • Bảo vệ khỏi tình trạng khô da, lớp nền làm sạch siêu mịn, giúp cân bằng của da và đảm bảo khả năng chống chịu tuyệt vời.
  • Sản phẩm Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant cho da khô đang nằm trong top những sản phẩm bán rất chạy, hợp thị hiếu khách hàng. Dòng sản phẩm này được đánh giá phù hợp với người có da nhạy cảm bởi làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da. Đối với người có da khô thì sử dụng sản phẩm này an toàn, không kích ứng và hiệu quả làm sạch, cấp ẩm được đánh giá ổn.

    Ưu điểm Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

    Dưỡng chất trong sản phẩm cấp ẩm, giúp da không bị khô, bong tróc, châm chích, ngứa. Đối với người da khô cần cấp ẩm, bù nước thì nên chọn sản phẩm này

  • Có thiết kế dạng tuýp màu trắng nhẹ nhàng, dung tích nhỏ gọn tiện dụng, nắp chai đóng chắc chắn sử dụng làm sạch da và có nấc để khóa không cho gel bên trong chảy ra ngoài lãng phí.
  • Sử dụng rửa mặt không mang lại cảm giác khô da, châm chích, không lo việc gây mụn ẩn, bong tróc lão hóa da.
  • Nhược điểm Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

    Sữa rửa mặt Bioderma chính hãng này lại có giá bán nhỉnh cao hơn so với các sản phẩm sữa rửa măt khác.

  • Có thiết kế dạng tuýp màu trắng nhẹ nhàng, dung tích nhỏ gọn tiện dụng, nắp chai đóng chắc chắn sử dụng làm sạch da và có nấc để khóa không cho gel bên trong chảy ra ngoài lãng phí.
  • Sử dụng rửa mặt không mang lại cảm giác khô da, châm chích, không lo việc gây mụn ẩn, bong tróc lão hóa da.
  • Thành phần bao gồm nhiều hoạt chất tốt làm sạch sâu ở da như Disodium EDTA, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Rhamnose, Niacinamide, Acid Citric. Tác dụng bỏ bã nhờn, làm sạch da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn tình trạng mục hình thành nhiều.

    Bảng thành phần Bioderma Atoderm Intensive Gel MoussantAqua/​Water/​Eau, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Lauryl Glucoside, Mannitol, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Disodium EDTA, Copper Sulfate, Caprylyl Glycol, Sodium Hydroxide, Polysorbate 20, Zinc Sulfate, Niacinamide, Fructooligosaccharides, Citric Acid, Xylitol, Rhamnose, Sodium Chloride, Sodium Laureth Sulfate

    Trên đây là phần thông tin gửi cho mọi người biết rõ hơn về sữa rửa mặt Bioderma chính hãng. Bạn có thể căn cứ vào tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp và cải thiện vấn đề của da.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *