Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

Đã có những câu hỏi như mặt nạ giấy 9wishes có tốt không hay mặt nạ giấy 9wishes giá bao nhiêu. Có thể thấy mặt nạ của thương hiệu 9Wishes đang dần được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hãy cùng Alolamdep khám phá những điều bí ẩn về chiếc mặt nạ 9wishes trong bài viết Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách dưới đây nhé!

1. Mặt nạ giấy 9wishes là gì

Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

Review mặt nạ giấy 9wishes

9 Wishes là một thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm của Hàn Quốc. Con số 9 trong 9Wishes được lấy cảm hứng từ con số 9 tốt lành mang lại sự hoàn hảo trong văn hóa Hàn Quốc. 9 Wishes ra đời từ năm 2016 và đã qua tay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng nhờ sự chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, từ kiểu dáng bên ngoài đến cả chất lượng sản phẩm bên trong nên 9Wishes đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng qua những năm phát triển.

Thương hiệu 9wishes có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời như sữa rửa mặt, mặt nạ, sữa dưỡng thể, … Một trong những sản phẩm đó là mặt nạ 9wishes được nhiều beauty blogger và người tiêu dùng yêu thích.

Mặt nạ giấy 9wishes

Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

9Wishes Rice Water Sheet Mask

Loại da: Mọi loại da

  • 100% gạo sản xuất tại Hàn Quốc
  • Mặt nạ làm sáng và cung cấp khoáng chất, dinh dưỡng chiết xuất từ gạo.
  • Phục hồi và dưỡng ẩm cho da nhờ chiết xuất từ mật ong.
  • 2. Mặt nạ giấy 9wishes có tốt không

    Mặc dù chúng ta gọi nó là “giấy” nhưng mặt nạ thực sự chủ yếu được làm bằng vật liệu giống như vải và chứa đầy chất lỏng thành phần chăm sóc da. Dòng mặt nạ 9wishes bằng giấy rất phổ biến vì dễ dàng và ít tốn thời gian. Với tác dụng cung cấp khả năng làm trắng và sáng da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi sáng.

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    Dòng mặt nạ 9wishes bằng giấy rất phổ biến vì dễ dàng và ít tốn thời gian

    Ngoài ra mặt nạ 9wishes còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ khỏi tia UV. Bảo vệ da khỏi các chất độc hại từ môi trường và hỗ trợ quá trình hydrat hóa da nhanh chóng với nhiều loại chiết xuất lành tính từ thiên nhiên. Dòng mặt nạ này có chất chống oxy hóa mạnh mẽ, nhanh chóng chống lại các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hơn là da xỉn màu và da không đều màu hoặc mệt mỏi.

    Với những công dụng tuyệt vời này, thì câu hỏi mặt nạ giấy 9wishes có tốt không đã có lời giải đáp hoàn hảo. Ngoài ra thì nhiều beauty blogger và nhiều chị em phụ nữ cũng đã đánh giá và nhận thấy rằng dòng sản phẩm mặt nạ 9wishes thực sự tuyệt vời hơn mong đợi.

    Bảng thành phần mặt nạ giấy 9wishesPurified Water, Avena Sativa (Oat) Meal Extract, Saccharomyces/Rice Bran Ferment (1,000ppm), Oryza Sativa (Rice) Extract(2,000ppm), Disodium EDTA, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract (1,000ppm), Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Bran Water(50,000ppm), Caprylic/Capric Triglyceride, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Dipropylene Glycol, Fragrance, Hordeum Vulgare Seed Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extractx, Stearic Acid, Trehalose, Cetostearyl Alcohol, Polysorbate 60, Sodium Hyaluronate, Carbomer, Hydroxyethylcellulose, Sorbitan Sesquioleate, Arginine, Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Sodium Polyacrylate, Honey Extract

    3. Cách sử dụng mặt nạ giấy 9wishes đúng cách

    3.1. Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

    Để mặt nạ 9wishes phát huy tác dụng, làn da của bạn phải sẵn sàng để hấp thụ các dưỡng chất thông qua việc rửa mặt đúng cách.

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

    Bước 1: Dùng sữa rửa mặt để nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và lượng dầu thừa trên da. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sữa rửa mặt cho từng loại da theo loại da của mình.

    Bước 2: Tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần / tuần để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm tận sâu trong lỗ chân lông. Da bạn sẽ được làm sạch và sẽ hấp thụ hết các dưỡng chất từ mặt nạ 9wishes.

    Bước 3: Dùng toner để làm sạch sâu cho da và giúp cân bằng độ pH trên bề mặt da. Cũng giống như việc chọn sữa rửa mặt, bạn cũng nên tham khảo để chọn loại toner phù hợp với làn da của mình.

    3.2. Các bước đắp mặt nạ giấy 9wishes đúng cách

    Sau các bước chuẩn bị, chúng ta hãy bắt đầu thực hiện đúng các bước đắp mặt nạ 9wishes.

    Cẩn thận lấy mặt nạ giấy 9wishes ra khỏi túi đựng vì mặt nạ khá mỏng và dính

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    Các bước đắp mặt nạ giấy 9wishes đúng cách
    1Cẩn thận lấy mặt nạ giấy 9wishes ra khỏi túi đựng. Nhẹ nhàng bóc miếng mặt nạ và đắp lên toàn bộ khuôn mặt, căn chỉnh theo điểm giao nhau giữa mắt, mũi và miệng.
  • 2Dùng tay xoa nhẹ để mặt nạ thẩm thấu hết vào da.
  • 3Thường đắp mặt nạ giấy từ 15 – 20 phút. Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc hướng dẫn trên bao bì. Đắp mặt nạ quá lâu có thể khiến làn da mất đi độ ẩm.
  • 4Gỡ mặt nạ bằng cách kéo nó lên khỏi cằm của bạn.
  • 3.3. Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ giấy 9wishes

    Mặt nạ giấy 9wishes

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    9Wishes Rice Water Sheet Mask

    Loại da: Mọi loại da

  • 100% gạo sản xuất tại Hàn Quốc
  • Mặt nạ làm sáng và cung cấp khoáng chất, dinh dưỡng chiết xuất từ gạo.
  • Phục hồi và dưỡng ẩm cho da nhờ chiết xuất từ mật ong.
  • Sau khi gỡ mặt nạ, bạn cần bổ sung “hàng rào cấp ẩm” cho da để da có thể hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất cho các bạn. Một số loại mặt nạ giấy có chứa thành phần dưỡng chất khá đậm đặc gây cảm giác bết dính sau khi thoa nên bạn có thể rửa mặt bằng nước sạch trước khi dưỡng ẩm.

    Bỏ qua bước rửa mặt với nước nếu bạn còn nhiều serum trên da hoặc nếu bạn có làn da khô. Sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa độ ẩm cho da. Bạn nên chọn loại kem nhẹ nhàng, không gây bít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Để tránh các dưỡng chất đã thoa “bốc hơi”, hãy thoa kem dưỡng để “khóa chặt” chúng lại.

    4. Review mặt nạ giấy 9wishes

    4.1. Ưu điểm mặt nạ giấy 9wishes

    Thiết kế bên ngoài của mặt nạ 9wishes được đóng gói cẩn thận với màu trắng tinh khiết. Tên của sản phẩm được in lớn bên góc trái, thông tin thành phần và hướng dẫn sử dụng được in tinh tế, độc đáo ở mặt sau. Điểm đáng chú ý của mặt nạ giấy này là dạng gói, rất dễ sử dụng.

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    Review mặt nạ giấy 9wishes – Ưu điểm mặt nạ giấy 9wishes

    Công thức chiết xuất từ thành phần thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa, chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. Được ngâm với mật ong, nó có đặc tính kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của sẹo mụn và dưỡng ẩm cho da. Cấu trúc sợi siêu mỏng cho phép mặt nạ ôm khít vào da mặt và cải thiện khả năng thẩm thấu của mặt nạ 9wishes vào da.

    Mặt nạ dưỡng da 9Wishes sẽ phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt hơn là người có làn da bị sạm đen, những làn da thiếu ẩm, bong tróc, da không đều màu cần được cấp ẩm sâu.

    Thiết kế bên ngoài của mặt nạ 9wishes được đóng gói cẩn thận với màu trắng tinh khiết

    4.2. Nhược điểm mặt nạ giấy 9wishes

    Mặt nạ 9wishes giàu dưỡng chất và khoáng chất được làm từ 100% thành phần thiên nhiên từ Hàn Quốc nên hầu như không có nhiều tác dụng phụ. Tuy nhiên, nó vẫn còn một số nhược điểm mà các chị em da nhạy cảm nên chú ý trước khi dùng:

    Review mặt nạ giấy 9wishes và cách dùng mặt nạ 9wishes đúng cách

    Review mặt nạ giấy 9wishes – Nhược điểm mặt nạ 9wishes
    Thành phần của mặt nạ 9wishes có chứa dipropylene glycol trong sản phẩm nên có thể gây kích ứng.
  • Những ai có làn da nhạy cảm thì nên thử trên 1 vùng da cố định trước khi thoa lên mặt.
  • Giá thành có chút nhỉnh hơn so với các loại khác.
  • Tuy còn một ít điểm hạn chế những nhiều khách hàng vẫn đánh giá tốt về sản phẩm khi được hỏi về có nên dùng mặt nạ giấy 9wishes không.

    Bài viết trên là những chia sẻ của Toplist làm đẹp review mặt nạ giấy 9wishes, liệu nó đã đủ làm các nàng thấy được những ưu điểm xuất sắc mà dòng mặt nạ này mang lại cho da mặt chưa nào? Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về có nên dùng mặt nạ giấy 9wishes không hay mặt nạ giấy 9wishes giá bao nhiêu thì hãy tìm đọc thêm những bài viết khác về dòng mặt nạ này nhé!

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *