Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

E100 là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam và đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì độ tốt và hiệu quả. Bài viết dưới đây của Alolamdep sẽ giải đáp thắc mắc sữa rửa mặt trị mụn E100 có tốt không mà chị em không nên bỏ qua Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    1. Sữa rửa mặt E100 là gì

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Review sữa rửa mặt E100

    Vệ sinh da mặt là bước cơ bản không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da để tạo nên làn da khỏe đẹp, căng bóng. Đây được coi là bước cơ bản giúp các bước chăm sóc da tiếp theo hiệu quả hơn. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn loại sữa rửa mặt an toàn và phù hợp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em.

    E100 là một trong những sữa rửa mặt mang thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây.

    1.2. Có nên dùng sữa rửa mặt E100 không

    Các dòng sản phẩm của thương hiệu E100 luôn được chị em phụ nữ yêu thích bởi thành phần dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất lành tính và phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm cộng của review sữa rửa mặt E100 không chỉ là giá cả hợp lý mà còn là bao bì bắt mắt và thiết thực. Kết quả là sữa rửa mặt hàng này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chị em.

    1.3. Sữa rửa mặt E100 có bọt không

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Sữa rửa mặt E100 với thành phần tự nhiên và không chất tạo bọt

    Sữa rửa mặt E100 có độ pH 5.5 giúp làm sạch da và giữ ẩm cho da. Thứ hai, với thiết kế bên trong dạng kem màu trắng và các hạt nhỏ mịn, review sữa rửa mặt E100 mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho làn da mỗi khi rửa mặt. E100 chứa các thành phần tự nhiên và không tạo bọt

    2. Công dụng của sữa rửa mặt E100

    Với thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn và nắp đậy chắc chắn, bạn dễ dàng bỏ vào túi xách và nhanh chóng mang đi bất cứ đâu. Bao gồm chủ yếu là các tinh chất tự nhiên, sữa rửa mặt này không chứa chất tẩy mạnh. Từ đó, đảm bảo an toàn, lành tính cho da và tránh các vấn đề như mẩn đỏ, kích ứng da.

    Nhờ các thành phần tự nhiên, review sữa rửa mặt E100 làm sạch sâu cho da, loại bỏ tế bào chết và làm sáng đều màu da. Sản phẩm này còn giúp giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm chậm quá trình lão hóa làn da và giảm sự hình thành các vết nám, nếp nhăn và tàn nhang.

    3. Cách sử dụng sữa rửa mặt E100

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Cách sử dụng sữa rửa mặt E100
    1Dùng bông tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da
  • 2Xả kỹ bằng nước sạch và cho ra tay một lượng sữa rửa mặt thích hợp vào lòng bàn tay
  • 3Xoa đều kem trên tay và massage nhẹ nhàng trong 2-3 phút để sữa rửa mặt không dính vào mắt
  • 4Rửa lại bằng nước sạch và lau mặt bằng khăn giấy hoặc khăn tắm

4. Top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

4.1. Sữa rửa mặt E100 Con Bò – Sữa rửa mặt E100 Sữa Bò

Sữa rửa mặt E100

Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt E100 Sữa Bò

Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng kem
  • Thành phần chính là sữa bò, giúp da được mịn màng và dưỡng trắng hiệu quả
  • E100 Cow Face Wash có thành phần chính là tinh chất sữa tươi thanh trùng và một số hương liệu khác. Nó rất giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt là thành phần axit lactic có trong sữa rửa mặt bò E100 giúp mang lại hiệu quả tối đa. Sản phẩm này giúp mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ trung hơn. 

    Công dụng chính của E100 Cow Face Wash với các thành phần trên là: Làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Nó kích thích tái tạo, nuôi dưỡng mô da mới, tăng sức đề kháng cho da và làm đều màu da. Nó làm sạch sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng. Sữa rửa mặt trị mụn E100 ngăn ngừa các loại mụn tái phát. 

    Do sữa rửa mặt E100 có nguồn gốc từ tinh chất sữa nên tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn các dòng sữa rửa mặt cùng thương hiệu khác. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do các hợp chất axit lactic có trong sữa.

    Bảng thành phần sữa rửa mặt E100 Sữa BòWater, Cow’s Milk, Ceteareth 6, Stearic Acid, Phenoxyethanol, Myristic Acid, Ceteareth 25, Potassium Hydroxide, Triclosan, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol, Polymer, Sodium, Our Ether Sulfate, Givcerin, Lauric Acid, Cety Alcohol, Lodopropyny Butylcarbamate

    4.2. Sữa rửa mặt nghệ E100

    Sữa rửa mặt E100

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Sữa rửa mặt nghệ E100

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng kem
  • Thành phần chính là nghệ tươi giúp trị thâm, trị mụn hiệu quả
  • Ưu điểm sữa rửa mặt nghệ E100

    Loại bỏ hoàn toàn dầu và bụi bẩn trên da, làm thông thoáng da và se khít lỗ chân lông,…

  • Nhờ chứa tinh chất curcumin, tinh chất nghệ E100 có khả năng trị mụn và sát khuẩn trên bề mặt da hiệu quả. – Nhờ tinh chất nghệ làm mờ mụn và trắng da. E100 Turmeric Face Wash thích hợp cho da dầu, da khô và da hỗn hợp.
  • Nhược điểm sữa rửa mặt trị mụn E100

    Có mùi khá nồng

  • Thành phần của chứa nhiều hoạt chất dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Bảng thành phần sữa rửa mặt nghệ E100Water, Curcuma Extract, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Potassium, Cocamido Betaine, Stearic Acid, Muristic Acid, Gwcerin Monostearate, Fragrance, Lauric Acid, Einvlene Diamine Tetraacetic Acid, Ceteareth 20, Triclosan, Iodopropyny, Hydroxide, Butylcaroamate, Titanium Dioxide

    4.3. Sữa rửa mặt dưa leo E100

    Sữa rửa mặt E100

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Sữa rửa mặt dưa leo E100

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng kem
  • Thành phần chính là dưa leo giúp da tươi trẻ và mịn màng
  • Với chiết xuất chính từ dưa leo, E100 Cucumber Face Wash có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ. Sữa rửa mặt giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da nhờ các dẫn xuất của vitamin A. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của dòng sữa rửa mặt này là có chứa cồn. Nó dễ bị khô và kích ứng da.

    Bảng thành phần sữa rửa mặt dưa leo E100Distilled Water, Cucumber Extract, Cetyl Alcohol, Sodium Laury Ether Sulfale, Stearic Acid, Myristic Acid, Polymer, Sand, Cetegreth 6, Ceteareth 25, Propvlene Glycol, Glycen, Potassium Hydroxyde, Phenoxvethanol, Glycen Monostearate

    4.4. Sữa rửa mặt E100 nha đam

    Sữa rửa mặt E100

    Review sữa rửa mặt E100 và top 3 sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay

    Sữa rửa mặt E100 Nha Đam

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng kem
  • Thành phần chính là nha đam giúp da luôn căng mọng và mịn màng
  • Sữa rửa mặt nha đam E100 có chứa các thành phần chính chiết xuất từ ​​lô hội và các hoạt chất khác như propylene glycol, glycerin và hương thơm. E100 Aloe Vera có công dụng giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, ổn định độ ẩm và giúp da luôn mịn màng, căng mọng. 

    Ngoài ra, độ pH an toàn trong khoảng 5.5 sữa rửa mặt Aloe Vera E100 phù hợp với các loại da như da khô, da nhờn, da hỗn hợp. Tuy nhiên, sản phẩm E100 Aloe Vera này không mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mụn. Nếu sử dụng không đúng cách, các loại nước hoa có trong sản phẩm này cũng có thể gây kích ứng da.

    Bảng thành phần sữa rửa mặt E100 Nha ĐamWater, Glyceryl Monostearate, Stearic Acid, Phenoxyethanol, Sodium Lauryl Sulfate, Myristic Acid, Cetyl Alcohol, Fragrance, Triclosan, Glyceryl Laurate/Oleate

    Kết luận

    E100 là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nổi tiếng nhất, dòng sản phẩm của thương hiệu này như sữa rửa mặt cũng rất được nhiều người lựa chọn. Hy vọng qua bài viết trên của Alolamdep thì bạn sẽ hiểu thêm về các loại review sữa rửa mặt E100 hiện có trên thị trường để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *