Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

Được mệnh danh là mặt nạ quốc dân, mặt nạ giấy Lululun luôn được những tín đồ làm đẹp không chỉ tại Nhật Bản mà cả nước Việt Nam yêu thích lựa chọn nhờ chất lượng cao, mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Hãy cùng Alolamdep xem mặt nạ Lululun có gì đặc biệt mà làm say đắm các chị em nhé!

Mặt nạ giấy Lululun là gì

Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

Review mặt nạ giấy LuluLun

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì hẳn cái tên Lululun đã không còn gì xa lạ với bạn. Lululun là một hãng mỹ phẩm nổi địa Nhật bản chuyên sản xuất các dòng mặt nạ giấy. Những mặt nạ lululun mẫu mới được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích vì sản phẩm chất lượng mà có giá thành lại vô cùng dễ chịu.

Mặt nạ giấy Lululun tốt hay không

Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

Mặt nạ giấy Lululun tốt hay không

Ưu điểm của mặt nạ giấy Lululun:

Mặt nạ Lululun có thiết kế vừa và ôm khít mặt

  • Lượng tinh chất có trong mặt nạ vừa đủ và khá bám vào chiếc mặt nạ nên khi dùng sẽ không gặp tình trạng nhỏ giọt xuống hay dây chảy ra ngoài.
  • Dưỡng chất khá lỏng, mỏng, sẽ không đặc hay bết dính như các loại mặt nạ khác, nên thời gian thẩm thấu khá nhanh. Chỉ khoảng sau 10 phút, mặt nạ đã bắt đầu khô.
  • Sau khi tháo mặt nạ ra và massage 5 phút, dưỡng chất trong đó cũng khô đi nhanh chóng, mang lại cho da cảm giác như đã hút hết ẩm vào sâu bên trong
  • Kể cả khi bạn rửa lại với nước, da mặt cũng không gặp tình trạng nhờn rít. Hay cho dù bạn để qua đêm thì cũng sẽ không bị quá bóng và đổ dầu.
  • Cảm nhận chung sau khi đắp mặt nạ giấy lululun này là cảm giác da sáng mịn hơn hẳn, khỏe mạnh và căng bóng. Da được cấp ẩm rất tốt nên không bị trở lại tình trạng khô mà còn được ngậm nước đầy đủ. Những tế bào chết quanh vùng mũi cũng được lấy đi đáng kể, lỗ chân lông cũng được se nhỏ hơn. Với chất lượng tốt như vậy nên loại mặt nạ này luôn được nhiều chị em quan tâm về mặt nạ lululun giá bao nhiêu.

    Top 10+ mặt nạ giấy Lululun tốt nhất hiện nay

    Mặt nạ giấy Lululun Balance

    Mặt nạ giấy Lululun

    Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

    Lululun Balance

    Loại da: Mọi loại da

  • Lululun Balance Hồng: có tác dụng bảo vệ độ ẩm và giúp da mịn màng, đẹp tự nhiên. Tập trung vào sự cân bằng của hệ thực vật Da.
  • Lululun Moist Xanh dương cấp ẩm sâu cho da
  • Lululun Clear Trắng xây dựng nền tảng của vẻ đẹp
  • Mặt nạ giấy Lululun Balance màu Hồng

    Mặt nạ Lululun hồng hay còn được biết đến là mặt nạ cân bằng, là loại bán chạy nhất và được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi nó cực kỳ phù hợp với da thiếu nước, thiếu sức sống, sần sùi, cần dưỡng ẩm vừa phải.

    Mặt nạ giấy Lululun Balance màu Xanh Dương

    Mặt nạ Lululun màu Xanh Dương là dòng mặt nạ dưỡng ẩm sâu, giúp chống lão hóa, có tác dụng đem lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn so với các loại mặt nạ thông thường với độ ẩm lên đến 52.6%, phù hợp với làn da khô, rất khô, da có độ đàn hồi kém, da thiếu căng mịn.

    Mặt nạ giấy Lululun Balance màu Trắng

    Mặt nạ Lululun trắng là dòng mặt nạ chuyên dưỡng trắng, nó phù hợp với những làn da thiếu nước, xỉn màu, những da cần tăng hiệu quả dưỡng trắng, giúp làm đều màu da.

    Mặt nạ Lululun Precious

    Mặt nạ giấy Lululun

    Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

    Lululun Precious

    Loại da: Mọi loại da

  • Chiết xuất nhau thai cừu giúp da chống lão hóa và các yếu tố môi trường có hại.
  • Placental Heshi Serum giúp làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi và tái tạo da hiệu quả bằng cách sản sinh ra nhiều loại tế bào mới hơn trong cơ thể
  • Làn da mịn màng và tươi trẻ hơn
  • Mặt nạ giấy Lululun Precious màu trắng

    Em mặt nạ giấy Lululun Precious màu trắng là sản phẩm kết hợp giữa dòng mặt nạ Lululun tím và Lululun trắng cơ bản có công dụng chống oxy hóa và dưỡng trắng da. Với các thành phần như Axit Hyaluronic, vitamin C, vitamin E, dầu bơ,… giúp cấp ẩm, làm mịn da. Dưỡng chất trong mặt nạ có dạng mỏng nhẹ khi dùng rất dễ thấm nhanh vào da và rất mát.

    Mặt nạ giấy Lululun Precious màu đỏ

    Mặt nạ giấy Lululun Precious màu đỏ là dòng mặt nạ chuyên dùng cho những phụ nữ ngoài 30 tuổi, nó cung cấp một lưỡng lớn dưỡng chất dồi dào giúp cấp ẩm và chống lão hóa. Dòng mặt nạ này chuyên tập trung vào làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da phục hồi khô nhăn, thiếu ẩm.

    Mặt nạ giấy Lululun Precious màu xanh lá

    Dòng mặt nạ giấy lululun màu xanh lá là phiên bản có độ dưỡng ẩm cao nhất trong các loại mặt nạ giấy lululun Precious. Dòng này là loại mặt nạ phù hợp với những phụ nữ ngoài 30 tuổi, những làn da bị lão hóa nặng. Với bảng thành phần độc đáo bao gồm các dưỡng chất được chiết xuất từ sinh vật phù du ở sa mạc Sahel Bắc Phi, dưa hấu, lúa mạch lên men, … 

    Công dụng chính là cấp ẩm, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, các vết đồi mồi và chân chim. Sau khi tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn chúng tôi nhận thấy rằng phụ nữ trung niên dùng loại mặt nạ này có làm giảm thâm nám một ít.

    Mặt nạ giấy Lululun Precious màu vàng

    Mặt nạ giấy Lululun Precious màu vàng là loại mask thuộc dòng phiên bản cao cấp của Lululun, đắt tiền hơn so với các loại thông thường. Lululun vàng có công dụng chính là dưỡng trắng, dưỡng ẩm tốt và giúp chống oxy hóa, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da. Dòng mặt nạ này cũng phù hợp với những phụ nữ ngoài 30 tuổi.

    Mặt nạ Lululun 32 miếng

    Mặt nạ giấy Lululun

    Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

    Lululun 32 miếng

    Loại da: Mọi loại da

  • Lululun 32 miếng Blue: Dưỡng ẩm cao cho da và dẫn đến làn da rạng rỡ có thể phản chiếu ánh sáng
  • Lululun 32 miếng Pink: Bảo vệ độ ẩm và làm cho làn da của bạn mịn màng và đẹp tự nhiên.
  • Lululun 32 miếng White: Dành cho da người lớn có dấu hiệu xỉn màu, làm cho làn da sáng hơn, trong hơn và dẫn đến làn da săn chắc hơn
  • Các sản phẩm mặt nạ giấy Lululun 32 miếng đều 100% cotton, không cồn, hương thơm, dầu khoáng, không phẩm màu tổng hợp nên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm đều thể sử dụng được. Thành phần chính của cả các loại mặt nạ này là: Hyaluronic Acid Polyglutamic Acid hydrat hóa bề mặt da để giúp duy trì độ ẩm.

    Enzyme papain loại bỏ nhờn tế bào chết, giúp da mịn màng. Ngoài ra còn chiết xuất đu đủ giúp làm sáng da chiết xuất đậu nành giúp làm dịu phục hồi làn da bị tổn thương. Mặt nạ Lululun 32 miếng có 3 loại cơ bản và được ưa chuộng nhất:

    Mặt nạ Lululun màu trắng: Pro-Vitamin B5, Kiwi Fruit Extract, đặc biệt dẫn xuất Vitamin C, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa hình thành hắc tố, làm đều màu da, làm mờ vết đồi mồi thâm nám. 

  • Mặt nạ Lululun màu hồng: Ngoài hoạt chất axit hyaluronic còn chứa sữa ong chúa giúp tái tạo tế bào da mới giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Chất ceramides trong gạo hội tác dụng hạn chế tình trạng khô da, tăng cường sức đề kháng giúp da luôn được “ngậm nước” ẩm mượt. 
  • Mặt Nạ Lululun màu tím:thành phần đa dạng. Ngoài các hoạt chất dưỡng ẩm như 2 loại mặt nạ trên, mặt nạ màu tím còn chiết xuất từ ​​nha đam, cam chanh rong biển giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, đồng thời rong biển chứa các axit béo. Ngoài ra lượng lipidure gấp 3 lần các loại mặt nạ khác. Mặt nạ Lululun màu tím này còn giúp tăng lượng nước giữ cho da ngậm nước 130%, tràn đầy sức sống.
  • Mặt nạ Lululun 7 miếng

    Mặt nạ giấy Lululun

    Review mặt nạ giấy Lululun và top 10+ mặt nạ giấy tốt nhất của hãng

    Lululun 7 miếng

    Loại da: Mọi loại da

  • Lululun Trắng giúp làn da trong trẻo và tươi tắn, xây dựng nền tảng của vẻ đẹp, da không bị khô do ánh sáng và nhiệt hàng ngày.
  • Lululun Xanh cân bằng làn da dễ bị dao động do lão hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Lululun Hồng duy trì tình trạng sức khỏe của da có xu hướng dao động mỗi ngày
  • Mặt nạ Lululun hộp được đóng gói có 2 dạng: túi zip 7 miếng và mặt nạ Lululun 32 miếng. Chúng đều có thiết kế khá đơn giản nhưng đáng yêu, đóng gói sạch sẽ và dễ sử dụng. Bên cạnh đó thì chất lượng cũng như thành phần của 2 loại này không có gì khác biệt. Những các bạn nên lưu ý hạn sử dụng của loại mask này là 80 ngày kể từ khi mở nắp nên dạng mặt nạ Lululun 7 miếng sẽ thích hợp hơn với những bạn muốn dùng thử.

    Lululun Pure Sheet Mask – Màu Trắng: Chìa khóa để chăm sóc làn da rạng rỡ là ngăn ngừa sớm và lặp đi lặp lại. Sản phẩm này được bào chế để ngăn ngừa tình trạng khô da do cháy nắng và làm sáng da để có được làn da đẹp với vẻ ngoài trong trẻo, trong veo.

  • Lululun Precious Sheet Mask Balance – Màu Xanh: Dành cho da người lớn tuổi có xu hướng xuất hiện viết nhăn, xây dựng nền tảng vững chắc cho da để có thể chống lại mọi tác nhân gây hại do lão hóa và thay đổi môi trường, giúp làn da trở nên khỏe mạnh.
  • Lululun Pure Sheet Mask – Màu Hồng: Duy trì tình trạng sức khỏe của da có xu hướng dao động mỗi ngày, duy trì sự cân bằng lý tưởng để tạo nền tảng cho làn da khỏe mạnh, mịn màng, đẹp tự nhiên như da em bé.
  • Bài viết trên Toplist làm đẹp của Alolamdep đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn những thông tin về mặt nạ giấy Nhật Bản nổi tiếng này. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có thể chọn được cho mình loại mặt nạ thích hợp. Nếu muốn biết thêm thông tin về giá mặt nạ Lululun thì hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *