Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

Thị trường mỹ phẩm ngày này hiện có vô vàn sản phẩm được tung ra nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết sử dụng loại sữa rửa mặt nào cho da nhạy cảm. Đừng lo lắng, hãy thử trải nghiệm ngay và review sữa rửa mặt Yves Rocher cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay.

    1. Sữa rửa mặt Yves Rocher là gì?

    Sữa rửa mặt Yves Rocher có xuất xứ từ Brittany, Pháp, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại đất nước này. Nguyên liệu làm nên sữa rửa mặt Yves Rocher thường được ưu tiên những thành phần sạch từ tự nhiên, lành tính, đặc biệt tốt cho những người có làn da nhạy cảm hạn chế sử dụng chất hóa học gây thô ráp, nứt nẻ da.

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher

    Bao bì của sữa rửa mặt Yves Rocher cho da nhạy cảm được thiết kế đơn giản tinh tế, dung dịch sản phẩm lỏng dạng gel, trong suốt trông khá đẹp mặt. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với hầu hết túi tiền của các chị em.

    2. Sữa rửa mặt Yves Rocher có tốt không?

    Đây là sản phẩm sữa rửa mặt đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng sữa rửa mặt, người dùng có thể tìm hiểu thành phần để đạt được mục đích tốt nhất khi sử dụng sữa rửa mặt. Tuy nhiên dù là sản phẩm nào thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm, bởi sữa rửa mặt Yves Rocher cho da nhạy cảm có thành phần từ thực vật tự nhiên có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên bổ sung thêm nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da khác để việc chăm sóc da được tốt nhất.

    3. Sữa rửa mặt Yves Rocher có tác dụng gì?

    Chúng ta có thể điểm qua những công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt Yves Rocher:

    • Kiểm soát nhờn và dầu tốt, giúp da mặt luôn ở trạng thái cân bằng.
    • Giúp sạch sâu da, lấy sạch bụi bẩn và cặn bã suốt ngày dài
    • Tẩy nhẹ nhàng da chết, giúp da sáng hơn.
    • Giúp da luôn mềm mịn, căng tràn sức sống.
    • 4. Top 5 các dòng sữa rửa mặt Yves Rocher tốt nhất

      4.1. Sữa rửa mặt Yves Rocher Pure Calmille – Sữa rửa mặt Yves Rocher Hoa Cúc

      Sữa rửa mặt Yves Rocher

      Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

      Yves Rocher Pure Calmille Cleansing Gel

      Loại da: Mọi loại da

    • Sữa rửa mặt dạng gel
    • Làm sạch mịn da mặt và mắt, làm đều màu da và thanh lọc làn da
    • Tẩy trang và làm thoải mái da mặt, mắt và môi.
    • Gel không chứa xà phòng này không làm khô da
    • Thử nghiệm dưới sự giám sát da liễu
    • Một bước làm sạch đơn giản hàng ngày cho làn da hoàn hảo!

    Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ hoa cúc kết hợp vitamin B giúp nuôi dưỡng da hư tổn một cách tuyệt vời. Không chỉ làm sạch, sản phẩm còn loại bỏ độc tố, giúp thải độc cho da, tái tạo da hiệu quả, làm dịu da trong thời tiết nắng nóng. Sử dụng thường xuyên Sữa rửa mặt Yves Rocher Hoa Cúc cho bạn một làn da trắng sáng, tự tin.

    Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích làm sạch da: một loại gel tươi được làm giàu từ hoa Cúc La Mã hữu cơ giúp loại bỏ tạp chất mà không làm khô da.

    Bảng thành phần Yves Rocher Pure Calmille Cleansing GelAqua/​Water/​Eau, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (Extrait De Fleurs De Camomille Matricaire), Potassium Sorbate, Methylpropanediol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Laureth Sulfate, Sorbic Acid, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Water (Eau De Fleurs De Camomille Matricaire), Cocamidopropyl Betaine, Xanthan Gum (Gomme De Xanthane), Parfum/​Fragrance, Hydroxyethylcellulose, Allantoin, Macadamia Integrifolia Seed Oil (Huile De Macadamia), Tetrasodium EDTA, Limonene, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Sodium Benzoate

    4.2. Sữa rửa mặt Yves Rocher Pure Algue Cleansing Gel

    Sữa rửa mặt Yves Rocher

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

    Yves Rocher Pure Algue Cleansing Gel

    Loại da: Da hỗn hợp

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Được pha chế với Tetraselmis Micro-Alga có đặc tính oxy hóa
  • Làm sạch hoàn hảo, cung cấp oxy và làm mới làn da.
  • Loại bỏ các tạp chất và dấu vết trang điểm trên da.
  • Dành cho da thường đến da hỗn hợp, có thể cảm thấy căng, thiếu độ ẩm hoặc xỉn màu.

Được thiết kế với bao bì màu xanh mát, Yves Rocher Pure Algue dễ dàng lấy được thiện cảm của người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Đây là gel rửa mặt được chiết xuất từ vi tảo, không chỉ loại bỏ tạp chất nhẹ nhàng mà còn bổ sung dưỡng chất giúp da trắng sáng, phù hợp với những bạn có làn da sạm và không đều màu. Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn hãy kết hợp với bộ sản phẩm Yves Rocher Pure Algue: thạch tẩy trang, toner, mặt nạ cấp ẩm, tẩy tế bào chết,…

Ưu điểm của Yves Rocher Pure Algue Cleansing Gel

Được bào chế với Tetraselmis Micro-Alga với đặc tính oxy hóa để nhẹ nhàng làm sạch và làm tươi mới làn da

  • Kết cấu gel siêu tươi giúp da mềm mại, dưỡng ẩm và rạng rỡ.
  • Có nguồn gốc từ thực vật này để loại bỏ tạp chất trên da và loại bỏ các dấu vết của lớp trang điểm.
  • Dành cho da thường đến da hỗn hợp, có thể cảm thấy căng, thiếu độ ẩm hoặc xỉn màu, nó giúp da mềm mại.
  • Bảng thành phần Yves Rocher Pure Algue Cleansing GelWater/​Aqua, Centaurea Cyanus (Cornflower) Flower Water, Potassium Sorbate, Glycerin, Decyl Glucoside, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Xanthan Gum, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Fructooligosaccharides, Parfum/​Fragrance, Maris Aqua, Sodium Benzoate, Tetraselmis Suecica Extract, Inulin

    Sử dụng thay thế cho nước dừa, nước cây phỉ, nước hoa hồng, khăn lau mặt, khăn lau trẻ em hoặc khăn lau nước. Kết hợp tốt với các sản phẩm chăm sóc da thông thường như sữa rửa mặt trị mụn, axit hyaluronic và chăm sóc da Hàn Quốc.

    4.3. Sữa rửa mặt Yves Rocher Pure Menthe 3 in 1 Cleanser Pore Clearing

    Sữa rửa mặt Yves Rocher

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

    Yves Rocher Pure Menthe 3 in 1 Cleanser Pore Clearing

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Thành phần của sản phẩm là bạc hà hữu cơ có đặc tính làm mát, làm dịu da.
  • Chất kem lỏng nhẹ, dễ tan, an toàn cho da nhạy cảm, kiềm dầu và ngừa mụn tốt.
  • Thật tuyệt vời khi sở hữu một sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher cho da khô bao gồm cả 3 công dụng:

    Rửa mặt

  • Tẩy tế bào chết
  • Tẩy trang
  • Gel rửa mặt 3 trong 1 này kết hợp hiệu quả của dầu với sự tươi mát của gel rửa mặt. Được pha chế từ vi tảo Tetraselmis có đặc tính oxy hóa được nuôi trồng với các hoạt động nông nghiệp bền vững và có trách nhiệm ngoài khơi bờ biển Brittany, thuộc Fancia. Lý tưởng cho da thường đến da hỗn hợp, có thể cảm thấy khô, không có độ ẩm.

    Có 88% số người sử dụng được khảo sát cho biết rằng làn da của họ sáng hơn trông thấy và 92% cho biết da mặt của họ được cải thiện ngay lập tức khi sử dụng Yves Rocher Pure Menthe 3 in 1. 

    Bảng thành phần Yves Rocher Pure Menthe 3 in 1 Cleanser Pore ClearingMentha Piperita (Peppermint) Leaf Water, Sodium Benzoate, Hydroxypropyl Starch Phosphate, 1,2-Hexanediol, Xanthan Gum, Cocamidopropyl Betaine, Inulin, Parfum/Fragrance, Citric Acid, Fructooligosaccharides, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Caprylyl Glycol, Decyl Glucoside, Potassium Sorbate

    4.4. Sữa rửa mặt Yves Rocher Hydra Vegetal Cleansing Gel

    Sữa rửa mặt Yves Rocher

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

    Yves Rocher Hydra Vegetal Cleansing Gel

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Gel loại bỏ tạp chất và dấu vết trang điểm cho làn da mềm mại, sạch sẽ, làm sạch và làm mới làn da.
  • Chứa hơn 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.
  • Không chất tạo màu, không dầu khoáng, không paraben.
  • Nếu bạn sở hữu một làn da hỗn hợp, đặc trưng của phụ nữ châu Á thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Sữa rửa mặt Yves Rocher cho da dầu Hydra Vegetal là một trong những sản phẩm bán chạy nhất bởi tính dịu nhẹ, sử dụng tinh chất nhựa cây thùa từ thiên nhiên giúp da của bạn được bảo vệ tuyệt đối. Sử dụng sữa rửa mặt Yves Rocher Hydra Vegetal góp phần làm da sáng lên, sạch sâu, giữ ẩm. Đặc biệt cơ mặt sẽ được thư giãn ngay lập tức và săn chắc hơn sau một thời gian dài sử dụng.

    Các nhà nghiên cứu Botanical Beauty của Yves Rocher đã chọn Edulis Cellular Water, chất kích hoạt hydrat hóa: nó giúp lưu trữ nước trong tất cả các lớp của da, ngăn chặn nó lâu dài và giải phóng nó để hydrat hóa liên tục.

    Bảng thành phần Yves Rocher Hydra Vegetal Cleansing GelPEG-7 Glyceryl Cocoate, Aqua/​Water/​Eau, Potassium Sorbate, Methylpropanediol, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Parfum/​Fragrance, Phenoxyethanol, PEG-30 Glyceryl Laurate, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hamamelis Virginiana Flower Water, Panthenol, Carpobrotus Edulis Extract, Sodium Benzoate, Citric Acid, Aloe Barbadensis Leaf Juice

    4.5. Sữa rửa mặt Yves Rocher Sebo Vegetal Cleansing Gel

    Sữa rửa mặt Yves Rocher

    Review sữa rửa mặt Yves Rocher và top 5 sản phẩm tốt nhất

    Yves Rocher Sebo Vegetal Cleansing Gel

    Loại da: Mọi loại da

  • Sữa rửa mặt dạng gel
  • Làm sạch và thanh lọc làn da một cách hoàn hảo.
  • Gel tẩy trang làm sạch da loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da và nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm.
  • Da của bạn được làm sạch, dưỡng ẩm và thanh lọc nhẹ nhàng.
  • Nhiều bạn bị mụn đầu đen và thường xuyên lột, nặn mụn mà không biết nếu muốn chữa trị hiệu quả thì cần chăm sóc da một cách chuyên sâu. Sữa rửa mặt sữa rửa mặt Yves Rocher cho da mụn có thành phần tự nhiên từ cây lộc vừng xanh và bột trà Boreal từ Canada làm cải thiện các khuyết điểm trên da nhanh chóng. Theo khảo sát gần đây nhất, chỉ sau 7 ngày, mụn đầu đen trên da sẽ mờ dần 16%, đem lại cho bạn một làn da sạch thoáng, mịn màng, khỏe mạnh.

    Được làm giàu với bột trà Canada Boreal tái cân bằng, hoạt động chuyên sâu để kiểm soát độ bóng, trung hòa sự xuất hiện của các khuyết điểm và tinh chỉnh kết cấu da

    Bảng thành phần Yves Rocher Sebo Vegetal Cleansing GelWater, Sesamum Indicum Seed Oil, Aphloia Theiformis Leaf Extract,Tocopheryl Acetate, Glycerin, Alcohol, Zea Mays Starch, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Methylpropanediol, Acrylates Copolymer, Zinc Gluconate, Dimethicone, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Tocopherol, Parfum, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Coco-Caprylate, Glyceryl Stearate

    Là phụ nữ thì phải đẹp và không phủ nhận được rằng sự đẹp có sự góp công rất nhiều của các mỹ phẩm. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin review chân thực nhất về sữa rửa mặt Yves Rocher cho da nhạy cảm . Mong bạn sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *