2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường đơn giản cực hiệu quả

Việc làm đẹp bằng cà chua và đường từ lâu đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên Blog làm đẹp của Alolamdep tin chắc vẫn có một số chị em chưa biết cách tẩy tế bào chết từ cà chua và đường. Nếu chị em muốn rõ hãy nhanh chóng cập nhật hai cách làm đẹp bằng cà chua và đường hiệu quả.

    Thực hư việc cà chua và đường có khả năng làm trắng da

    Muốn biết cà chua và đường khi kết hợp với nhau có làm nên chuyện hay không. Chúng ta hãy đi tìm hiểu công dụng của từng thành phần một, để có cái nhìn tổng quát khi bắt đầu cách làm đẹp với cà chua và đường

    2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường đơn giản cực hiệu quả

    Tác dụng làm đẹp của cà chua

    Cà chua:

    Cà chua loại quả quen thuộc của nhà nhà. Nói đến công dụng làm đẹp của cà chua thì nhiều chị em đã quá rõ. Cà chua chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A, carotenoit, kali, sắt… Những tinh chất thiên nhiên này không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà nó còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn và giải độc cơ thể hiệu quả.

    Màu đỏ của quả cà chua do các sắc tố của carotenoid giúp tạo lớp màng chắn tia tử ngoại tác động lên da. Nó còn có khả năng tăng lượng sắc tố tạo cho da dẻ hồng hào cao gấp 6 lần các hợp chất thông dụng hàng ngày.

    Đồng thời cà chua có hàm lượng tinh chất chống oxy hóa cao cho nên rất hiệu quả để duy trì vẻ đẹp thanh xuân từ vóc dáng cho đến làn da..

    Đường:

    2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường đơn giản cực hiệu quả

    Tác dụng làm đẹp của đường

    Tương tự cà chua, đường là loại gia vị hiện diện trong mọi gian bếp của ngôi nhà. Đường có nhiều công dụng làm đẹp như tẩy da chết, làm trắng da, cân bằng độ ẩm da, giảm và ngăn ngừa nám, chống lão hóa,.. Đặc biệt khi đó là đường nâu.

    Vì vậy câu trả lời là hoàn toàn có thể làm trắng da bằng cà chua và đường nha. Hãy theo dõi tiếp để biết được 1 số cách siêu đơn giản để làm trắng da bằng cà chua và đường nhé!

    Cách làm đẹp với cà chua, đường nâu và sữa chua

    Cà chua, sữa chua hai thành phần giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Đường nâu có tác dụng lấy đi các tế bào chết trên da mà không gây bào mòn. Sau đây Alolamdep sẽ mách bạn cách tẩy tế bào chết từ cà chua, đường nâu và sữa chua.

    Nguyên liệu
    ¼ bát đường nâu

  • 1 quả cà chua
  • 2 thìa sữa chua

2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường đơn giản cực hiệu quả

Tẩy da chết hiệu quả với cà chua, đường nâu và sữa chua

Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

Bước 1: Rửa sạch cà chua và cho vào máy xay cho thật nhuyễn

  • Bước 2: Đổ ¼ bát đường và 2 thìa sữa chua vào sau đó khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt
  • Bước 3: Rửa mặt sạch và sau đó thoa hỗn hợp lên. Để nguyên hỗn hợp trên da trong khoảng 10 phút. Rửa lại thật sạch với nước.
  • Thực hiện cách này 1 – 2 lần / tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc

    Cách làm trắng da bằng cà chua và đường trắng

    Như Alolamdep trình bày ở trên đường có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da. Trong khi đó cà chua cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu giúp da hồng hào, khỏe mạnh, trắng sáng. Dưới đây là cách làm trắng da bằng cà chua và đường trắng hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua

    Nguyên liệu
    1 quả cà chua

  • ¼ bát đường trắng
  • 2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường đơn giản cực hiệu quả

    Tẩy da chết từ cà chua và đường trắng

    Cách này cũng vô cùng đơn giản:

    Rửa sạch 1 quả cà chua tươi còn và nên dùng cà chua nguyên cuống

  • Sửa dụng dao cắt cà chua thành các khoanh
  • Cho 2-3 thìa đường vào đĩa, sau đó chấm những lát cà chua cho dính đường
  • Chà khoanh cà chua lên mặt và massage nhẹ nhàng, đều đặn theo hình tròn trong 10 phút
  • Rửa lại mặt thật sạch với nước.
  • Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi. Các tinh thể đường kết hợp với các dưỡng chất trong cà chua sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết trên da, thanh lọc làn da của bạn.

    Trên đây Blog làm đẹp của Alolamdep vừa hướng dẫn bạn 2 cách làm đẹp bằng cà chua và đường. Đây là các phương pháp tẩy trang khá hiệu quả và dễ thực hiện. Chúng không chỉ làm sạch mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng. Sử dụng thường xuyên da của bạn sẽ trở nên căng bóng, trắng sáng và mờ hẳn vết thâm, nám.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *