Top 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong thần dược của làn da

Từ lâu mọi người đã biết đến công dụng của dầu dừa. Vậy bạn có biết dầu dừa kết hợp mật ong được xem là thần dược làm đẹp chưa? Nếu chưa biết thì đừng vội lướt qua bài viết sau. Vì ngay sau đây Alolamdep sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong hiệu quả đơn giản ngay tại nhà. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn đẹp rạng ngời cùng Blog làm đẹp của Alolamdep nhé

    Dầu dừa và mật ong có tác dụng gì

    Trước khi chia sẻ cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong, chúng tôi mời bạn xem qua công dụng của hai loại nguyên liệu thần thánh này.

    Trị mụn

    Mật ong và dầu dừa đều có tính kháng khuẩn, tiêu viêm. Vì thế cả hai nguyên liệu này đóng vai trò là kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn mụn tái phát. Ngoài ra dầu dừa còn tăng sinh tế bào phát triển nhanh chóng làm liền sẹo.

    Top 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong thần dược của làn da

    Mật ong và dầu dừa thần dược cho da khỏe mạnh, trắng sáng

    Chữa chàm

    Chàm da sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn thường xuyên sử dụng dầu dừa và mật ong. Dầu dừa và mật ong cấp ẩm cho da ngăn ngừa tình trạng chàm tái phát.

    Tẩy tế bào chết

    Mặt nạ dầu dừa mật ong giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, giúp da căng bóng, mịn màng.

    Chống lão hóa

    Dầu dừa và mật ong hai nguyên liệu giàu chất chống oxy hóa, vitamin E cùng các dưỡng chất cần thiết cho da. Các hoạt chất này giúp tăng sinh tế bào mới, tăng sinh collagen làm mờ vết nhăn và chống lão hóa da hữu hiệu.

    Trị nám da, tàn nhang

    Mật ong và dầu dừa là khắc tinh của melamine. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng thì các hắc tố melanin trên da bạn sẽ được làm mờ.

    Trị rạn da

    Hỗn hợp dầu dừa mật ong kích thích sản sinh elastin và collagen. Hai hợp chất này giúp làm liền da, phục hồi da hư tổn từ đó các vết rạn mờ dần và mất đi.

    Làm trắng da

    Axit gluconic có trong mặt nạ dầu dừa mật ong giúp da trắng sáng, đều màu và làm lành các vết sẹo. Đồng thời, dầu dừa còn chống oxy hóa, giúp da giảm khô ráp và sần sùi, nhất là vào mùa lạnh.

    Cách làm đẹp từ dầu dừa và mật ong, nước cốt chanh

    Top 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong thần dược của làn da

    Mặt nạ mật ong, dầu dừa và nước cốt chanh
    Nguyên liệu
    1 muỗng dầu dừa
  • 1 muỗng nước chanh hoặc 1 trái chanh tươi
  • 2 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện

Bước 1: Sau khi chuẩn bị đầy đủ tất cả các nguyên liệu, bạn chỉ cần cho tất cả các loại nguyên liệu vào chén rồi trộn đều đến khi hỗn hợp sền sệt như keo.

  • Bước 2: Bôi hỗn hợp lên mặt, lúc đầu bạn sẽ cảm thấy mặt nạ rất nặng vì nó dính chặt lên mặt. Một lúc sau bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì mặt nạ loãng ra do các dưỡng chất trong hỗn hợp này đã thấm vào da.
  • Bước 3: Giữ mặt nạ ít nhất 20 phút rồi rửa lại với nước sạch,
  • Bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thu được kết quả ngạc nhiên. Da bạn không những trắng mịn mà còn căng bóng rạng rỡ.

    Dưỡng da bằng dầu dừa và mật ong, nước cốt chanh, sữa chua không đường

    Top 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong thần dược của làn da

    Mặt nạ dầu dừa, mật ong và sữa chua không đường
    Nguyên liệu
    1 muỗng dầu dừa
  • 1 muỗng nước chanh hoặc 1 trái chanh tươi
  • 2 muỗng mật ong nguyên chất
  • 2 muỗng sữa chua không đường
  • Thực hiện

    Bước 1: Chuẩn bị tất cả nguyên liệu theo liều lượng hướng dẫn. Bạn cho nguyên liệu đã chuẩn bị vào một cái chén to rồi trộn đều chúng lại đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất

  • Bước 2: Sau đó thoa mặt nạ lên mặt khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Cuối cùng rửa lại với nước sạch và khăn mềm, lau nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn tế bào chết còn sót lại trên da
  • Cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong, sữa chua, nước cốt chanh giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết trên da.

    Làm đẹp từ mật ong và dầu dừa, tinh bột nghệ

    Nếu bạn đang đau đầu vì những vết thâm nám, tàn nhang tồn tại trên da lâu ngày không khỏi thì có thể áp dụng cách là đẹp bằng dầu dừa và mật ong, nghệ tươi. Trong nghệ tươi có chứa tinh chất curcumin có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm hồng da và đặc biệt là đánh bật các hắc tố melanin có trên da.

    Top 3 cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong thần dược của làn da

    Làm đẹp với mật ong, bột nghệ dầu dừa
    Nguyên liệu
    1 muỗng cà phê bột nghệ
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 2 muỗng dầu dừa
  • Thực hiện

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ đúng liều lượng cho vào một chén nhỏ. Bạn trộn đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất

  • Bước 2: Bôi mặt nạ này lên da, có thể kết hợp với những động tác massage để các tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu nhanh vào da
  • Bước 3: Rửa lại thật sạch bằng nước lạnh
  • Qua thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên hy vọng chị em hiểu rõ hơn về công dụng của dầu dừa, mật ong. Đồng thời chị em sẽ biết rõ cách làm đẹp bằng dầu dừa và mật ong ngay tại nhà. Chúc chị em thành công và mau chóng sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *