Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường thoa đến đâu da trắng đến đó

Khi nhắc đến gạo và sữa tươi, 2 loại thực phẩm này không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng không phải ai cũng biết rằng kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo ra một loại sản phẩm giúp chăm sóc da vô cùng tốt. Hôm nay, Blog làm đẹp của Alolamdep xin chia sẻ với các bạn cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường giúp các bạn có thêm bí quyết giúp chăm sóc sắc đẹp của mình nhé!

Top 3 cách làm đẹp với cám gạo có những hiệu quả gì với làn da của bạn

  • Mách bạn gái 5 cách làm đẹp với giấm gạo có được làn da hoàn hảo
  • Top 4 cách làm đẹp với bột gạo mà chị em nào cũng nên biết
  • Tác dụng của sữa tươi và cám gạo trong làm đẹp

    Công dụng của sữa tươi

    Với sữa tươi, mọi người đều biết răng có thể dùng để tẩy tế bào da chết, tẩy trang, làm sữa rửa mặt,… Một làn da khỏe mạnh, trắng mịn không tì vết đang chờ bạn sau khi bạn biết cách làm đẹp bằng cám gạo sữa tươi đấy. Nhưng với bất cứ cách nào, nó luôn có những chú ý nhất định mà bạn phải biết nếu không muốn những công thức này không có công dụng.

    Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường thoa đến đâu da trắng đến đó

    Công dụng của sữa tươi trong làm đẹp

    Như các bạn đã biết rằng, sữa tươi có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Sữa tươi có chứa nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp loại bỏ đi tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng tế bào mới cho làn da trắng mịn căng tràn. Sữa tươi làm cho da trở nên săn chắc, sáng mịn, giảm đi những nếp nhăn trên da và tăng độ ẩm cho da. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa tươi để dưỡng da mặt, nhất là lúc thời tiết đang khô hanh như này.

    Công dụng của cám gạo

    Từ một kết quả thí nghiệm cho thấy cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, 0.96mg vitamin B1 cùng canxi, kali, omega3 với hàm lượng cao… không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn rất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của chị em.

    Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường thoa đến đâu da trắng đến đó

    Công dụng của cám gạo trong làm đẹp

    Gạo cám xay từ thiên nhiên có chứa 10% axit phytic, giúp tẩy tế bào chết, ngoài ra còn kiểm soát sắc tố da, tiêu diệt tế bào đen sạm, cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường có công dụng làm trắng da an toàn và vô cùng hiệu quả mà không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những cách chăm sóc da từ mỹ phẩm.

    Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường như thế nào

    Bạn nên sử dụng cám gạo có màu vàng nhạt, trọng lượng nhẹ, tơi xốp và mịn. Cám gạo khi pha trộn có màu vàng đậm hơn. Lưu ý tránh nhầm lẫn giữa cám gạo trong làm đẹp và cám gạo dùng làm thức ăn cho gia súc.

    Khi đắp mặt cám gạo sữa tươi có hiệu quả rất tốt trong việc làm trắng da và trị mụn trên mặt nhé.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    cám gạo nguyên chất

  • sữa tươi không đường
  • Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường thoa đến đâu da trắng đến đó

    Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Dùng 1 lượng cám gạo nguyên chất đổ vào sữa tươi trộn đều để nó thành hỗn hợp sánh lỏng

  • Bước 2: Xoa đều lên da mặt và nằm thư giãn trong 15 đến 20 phút
  • Bước 3: Rửa sạch lại mặt với nước.
  • Khi bạn dùng cám gạo với da mặt, bạn nên rửa nhẹ nhàng tránh làm xước da vì da mặt rất mỏng và rất dễ dị ứng nhé.

    Lưu ý khi sử dụng cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường:

    Bạn có thể thêm chanh hoặc cam trong 1-2 lần sử dụng đầu, nhưng những lần sau bạn không nên dùng nữa vì chúng sẽ làm mỏng da khiến da bạn dễ bắt nắng. Hoặc bạn có thể thêm vài giọt mật ong vào hỗn hợp khi tắm giúp giữ ẩm cho da.

  • Khi làm đẹp từ nước gạo và sữa tươi, chú ý không được dùng cám gạo trực tiếp cho mặt vì rất dễ bị dị ứng, chỉ nên lấy nước cám gạo để làm sạch da mặt như chúng tôi đã hướng dẫn trên.
  • Da bạn sẽ trở nên dễ bắt nắng hơn sau khi tắm trắng nên lưu ý nhớ che chắn kĩ càng mỗi khi ra ngoài và sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé.
  • Cách làm đẹp từ cám gạo và sữa tươi không đường có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần so với việc dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Do vậy hãy thêm ngay những công thức làm đẹp mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên vào bí quyết làm đẹp của bạn nhé. Chúc các bạn thành công nhé

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *