Cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi cho làn da trắng hồng trong tích tắc

Chị em phụ nữ luôn mong ước mình được sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng. Trên thực tế thì bạn không cần phải đầu tư thời gian và tiền bạc cho các loại mỹ phẩm đắt tiền hay dịch vụ spa đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện làn da của mình. Sữa tươi và bột mì là 2 nguyên liệu cực kì dễ kiếm, rẻ mà lại rất tiện dụng. Sau đây Blog làm đẹp của Alolamdep xin hướng dẫn các bạn cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi cho làn da trắng hồng trong tích tắc.

    Tác dụng của sữa tươi và bột mì trong làm đẹp

    Công dụng của sữa tươi

    Với cách làm đẹp sữa tươi, mọi người hoàn toàn có thể dùng để tẩy tế bào da chết, tẩy trang, làm sữa rửa mặt,… Một làn da khỏe mạnh, trắng mịn không tì vết đang chờ bạn sau khi bạn biết cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi này đấy. Nhưng với bất cứ cách nào, nó luôn có những chú ý nhất định mà bạn phải biết nếu không muốn những công thức này không có công dụng.

    Cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi cho làn da trắng hồng trong tích tắc

    Các bạn đã biết rằng, sữa tươi có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Sữa tươi có chứa nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp loại bỏ đi tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng tế bào mới cho làn da trắng mịn căng tràn. Sữa tươi làm cho da trở nên săn chắc, sáng mịn, giảm đi những nếp nhăn trên da và tăng độ ẩm cho da. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa tươi để dưỡng da mặt, nhất là lúc thời tiết đang khô hanh như này.

    Công dụng của bột mì

    Còn làm đẹp với bột mì có rất nhiều các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B9, vitamin E… Chúng đều là những dưỡng chất dùng để làm đẹp cho làn da, hỗ trợ trị mụn, xóa vết thâm trên làn da, ngoài ra chúng còn thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới giúp da luôn căng mịn và trắng trẻo tự nhiên.

    Cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi cho làn da trắng hồng trong tích tắc

    Bạn có thể kết hợp 2 nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp có tác dụng hỗ trợ trị mụn, làm sáng và sạch da ngay sau khi sử dụng tại nhà lần đầu.

    Lưu ý với cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi

    Nếu như các bạn muốn dùng sữa tươi để dưỡng da mặt, các bạn nên sử dụng loại sữa tươi không đường bởi vì sữa tươi không đường thường nguyên chất nhất.

  • Vì bột mì có tính hút ẩm tự nhiên nên bạn nào sở hữu làn da khô, sau khi đắp mặt nạ cần phải bôi thêm kem dưỡng ẩm cho da
  • Khi không dùng hết lượng bột mì, bạn lưu ý buộc kín và bảo quản bột mì cẩn thận, lưu ý không dùng bột mì đã để quá lâu hoặc bị mốc để đắp da mặt vì chúng có thể gây những kích ứng và dị ứng cho da của bạn.
  • Hướng dẫn đắp mặt nạ bằng bột mì và sữa tươi

    Sữa tươi và bột mì không chỉ có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết, ngoài ra chúng còn làm se khít lỗ chân lông, làm cho da trở nên căng mịn và trắng sáng hơn.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    3 thìa sữa tươi (nên là sữa tươi không đường để đem lại hiệu quả tốt hơn)

  • 3 thìa bột mì

Cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi cho làn da trắng hồng trong tích tắc

Cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi làm trắng da

Cách thực hiện mặt nạ sữa tươi và bột mì:

Bước 1: Lấy 2 nguyên liệu trên trộn đều chúng với nhau tạo thành một hỗn hợp sánh mịn.

  • Bước 2: Dùng nước mát rửa sạch lại mặt
  • Bước 3: Dùng hỗn hợp này xoa đều lên da và đợi sau khoảng 15 phút để hỗn hợp này khô lại
  • Bước 4: Dùng nước lạnh rửa sạch mặt.
  • Sử dụng từ 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất và duy trì đắp mặt nạ thường xuyên giúp cho làn da luôn khỏe khoắn và trắng mịn.

    Ngoài công thức trên, bạn có thể cho vào hỗn hợp sữa tươi – bột mì vài giọt dầu oliu và làm theo các bước tương tự như trên. Mặt nạ này sẽ có tác dụng xóa tan các nếp nhăn, giúp cho da căng mịn và có độ đàn hồi tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể cho vào hỗn hợp này 1 ít nước ép dâu tây để thu nhỏ và làm se khít các lỗ chân lông trên da mặt.

    Chúc các bạn thành công với cách làm đẹp với bột mì và sữa tươi mà chúng tôi đã hướng dẫn bên trên.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *